BV Đa khoa Hồng Đức

Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi

Cấp cứu 24/24

(028) 3996 9999

32/2 Thống Nhất, Phường 10,

Gò Vấp, Tp.HCM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng: Bác sĩ, Điều dưỡng, Y sĩ y học cổ truyền, Nữ hộ sinh, kế toán, thu ngân trung học, cao đẳng, đại học

2. Số lượng: 30 người

3. Yêu cầu tuyển dụng:
– Tốt nghiệp từ loại Trung bình khá trở lên
– Đối với vị trí Bác sĩ, điều dưỡng, y sĩ y học cổ truyền, nữ hộ sinh, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề;
– Biết vi tính văn phòng;
– Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực cao, đáp ứng được yêu cầu công việc, có nguyện vọng làm việc lâu dài;
– Thu nhập: gồm lương tối thiểu theo vùng + lương sản phẩm;
– Trường hợp nhân viên chưa có chứng chỉ hành nghề sẽ được nhận vào thực hành, được xác nhận quá trình thực hành theo quy định của Bộ Y tế.

4. Yêu cầu hồ sơ xin việc gồm:
– 01 Đơn xin việc (đánh máy hoặc viết tay);
– 01 Bản tự đánh giá, nhận xét năng lực cá nhân (đánh máy hoặc viết tay);
– 01 Bản chính Giấy chứng nhận sức khỏe từ bệnh viện quận (huyện) trở lên có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng nhận đến ngày nộp hồ sơ;
– 02 Bản sao CMND (có chứng thực);
– 01 Bản sao hộ khẩu (có chứng thực);
– 01 Bản chính sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của chính quyền địa phương);
– 01 Bản sao các văn bằng, bảng điểm và các chứng chỉ (có chứng thực);
– 02 Ảnh 3×4.
• Tất cả các bản sao (có chứng thực) có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chứng thực đến ngày nộp hồ sơ.
• Liên hệ các ngày làm việc trong tuần (từ thứ hai đến thứ bảy, sáng từ 7h00 – 11h30, chiều từ 13h00 – 16h30)

5. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/04/2019.

6. Địa điểm: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Hành chính hoặc qua bưu điện hoặc qua địa chỉ mail: truyentran@hongduchospital.vn. – Điện thoại: 3996.9999, Ext:3875
ĐTDĐ: 0976.722.709

• Ghi chú:
– Chỉ gọi phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.
– Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ tên vị trí ứng tuyển.
– Đối với những hồ sơ gửi qua đường bưu điện, vui lòng ghi rõ ngoài bìa thư: Hồ sơ xin việc.