HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN: LẮNG NGHE ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Buổi họp có sự tham gia của TS.BS.CKII Phạm Văn Dũng, Giám đốc Điều hành Bệnh viện Đa khoa (BVĐK)Hồng Đức III - cơ sở Gò Vấp; BS.CKII Lê Văn Hoài, Giám đốc Chuyên môn bệnh viện; ThS. Phạm Thị Huyền Trang, Tổ QLCL - phòng Kế hoạch Tổng hợp; ThS.ĐD Bùi Thị Ngọc Phương – Trưởng phòng Điều dưỡng, cùng sự hiện diện của các bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

TS.BS.CKII Phạm Văn Dũng, Giám đốc Điều hành BVĐK Hồng Đức III - cơ sở Gò Vấp
ThS.ĐD Bùi Thị Ngọc Phương, Trưởng phòng Điều dưỡng nhấn mạnh mục tiêu buổi họp là tạo diễn đàn để người bệnh chia sẻ trải nghiệm thực tế chất lượng khám - chữa bệnh, phản hồi và đóng góp ý kiến về các dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, cơ sở vật chất,… tại Hồng Đức III. Đây cũng là dịp để bệnh viện lắng nghe nghiêm túc và ghi nhận một cách cởi mở các ý kiến, từ đó có chủ trương cải thiện phù hợp.

ThS.ĐD Bùi Thị Ngọc Phương, Trưởng phòng Điều dưỡng chia sẻ mục tiêu buổi họp và phổ biến nội quy phòng bệnh
Trưởng phòng Điều dưỡng Ngọc Phương cũng giới thiệu về mô hình dịch vụ chăm sóc toàn diện tại Hồng Đức III, trong đó có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh - một tiện ích đặc biệt hướng tới nâng cao trải nghiệm và chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho bệnh nhân, thân nhân; đồng thời phổ biển những nội quy phòng bệnh, quy định và quyền lợi dành cho người bệnh và người nhà.
Trong phần giải đáp thắc mắc, nhiều ý kiến đóng góp đã được ghi nhận một cách chân thành và có tính xây dựng.


BS.CKII Lê Văn Hoài - Giám đốc Chuyên môn BVĐK Hồng Đức III trực tiếp giải đáp thắc mắc và ghi nhận ý kiến
Một bệnh nhân Khoa Chấn thương chỉnh hình hài lòng với chất lượng điều trị và thái độ phục vụ của đội ngũ y tế, bà cũng chia sẻ đề xuất về khẩu phần ăn và những khó khăn trong quá trình áp dụng Bảo hiểm y tế để bệnh viện có hướng hỗ trợ tốt nhất.
Người nhà một bệnh nhân khác mong muốn được tư vấn kỹ hơn về các phác đồ điều trị, qua đó giúp bệnh nhân hiểu hơn về tình trạng bệnh hiện tại.

“Nhờ những đóng góp của bệnh nhân giúp chúng tôi nhận ra được sự hạn chế và thiếu sót. Tuy không dám hứa đáp ứng 100% tất cả đề xuất, nhưng đối với Hồng Đức III nói riêng và toàn hệ thống BVĐK Hồng Đức nói chung, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự nhân văn trong y tế. Hồng Đức nỗ lực để trở thành chỗ dựa vững chắc và lâu dài cho người dân Gò Vấp, An Phú Đông, TP.HCM và các tỉnh lân cận.” - BS.CKII Lê Văn Hoài, Giám đốc Chuyên môn BVĐK Hồng Đức III cam kết.
TS.BS.CKII Phạm Văn Dũng - Giám đốc Điều hành BVĐK Hồng Đức III bày tỏ sự trân trọng đối với những chia sẻ thẳng thắn từ bệnh nhân và thân nhân: “Điều tôi mong muốn duy nhất là: được nghe, và được chia sẻ từ người bệnh và người nhà người bệnh, đó là thông tin quý giá giúp Hồng Đức thay đổi và phát triển.”
Buổi họp Hội đồng Người bệnh cấp bệnh viện là cơ sở quan trọng để Hệ thống BVĐK Hồng Đức tiếp tục cải tiến, hướng đến mục tiêu chung: nâng cao chuyên môn, tăng cường cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ người bệnh toàn diện.










