QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
BÁO CÁO KHẢO SÁT TRẢI NGHIỆM NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
“Nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện để đưa ra các kế hoạch cải tiến phù hợp, nâng cao chất lượng bệnh viện, tiến tới hài lòng người bệnh. Bệnh viện tiến hành khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú 6 tháng đầu năm 2024. Dưới đây là báo cáo chi tiết”:
Báo cáo khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú 6 tháng cuối năm 2023
Bệnh viện tiến hành khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú 6 tháng cuối năm 2023
Báo cáo kết quả trải nghiệm người bệnh nội trú 06 tháng đầu năm 2023
Báo cáo kết quả trải nghiệm người bệnh nội trú 06 tháng đầu năm 2023
Báo cáo kết quả trải nghiệm người bệnh nội trú 06 tháng cuối năm 2022
Kết quả khảo sát được phân tích để đánh giá hiệu quả của hình thức khảo sát trải nghiệm khách hàng nội trú đã triển khai. Từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến hoạt động khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú năm 2022.
Báo cáo kết quả trải nghiệm người bệnh nội trú 06 tháng đầu năm 2022
Kết quả khảo sát được phân tích để đánh giá hiệu quả của hình thức khảo sát trải nghiệm khách hàng nội trú đã triển khai. Từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến hoạt động khảo sát trải nghiệm người bệnh nội trú năm 2022.
BÁO CÁO TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2022
Kết quả báo cáo tự kiểm tra, đánh giá chất lượng Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III năm 2022 (áp dụng cho các bệnh viện tự kiểm tra đánh giá) như sau:
KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG QUÝ III 2021
BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH - THÂN NHÂN NỘI TRÚ VÀ NGOẠI TRÚ QUÝ III NĂM 2021
KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG QUÝ II 2021
BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH - THÂN NHÂN NỘI TRÚ VÀ NGOẠI TRÚ QUÝ II NĂM 2021