Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBCC Quận Ủy - UBND Quận Gò Vấp

Chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBCC Quận Ủy - UBND Quận Gò Vấp

Ngày 25/5, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III phối hợp cùng UBND Quận Gò Vấp, TPHCM tổ chức hoạt động tư vấn, khám sức khỏe, tầm soát bệnh (miễn phí và hỗ trợ phí) cho cán bộ công nhân viên chức Công đoàn Quận ủy - Công đoàn Cơ quan Chính quyền.

Nếu ai hỏi tôi rằng điều gì trong công việc khiến tôi nỗ lực hết mình, đó có thể đơn giản chỉ là sự hết mình vì một mục tiêu cộng đồng. 

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức hoạt động tư vấn, khám sức khỏe tại Đảng uỷ - UBND Quận Gò VấpBệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức hoạt động tư vấn, khám sức khỏe tại Đảng uỷ - UBND Quận Gò Vấp

Như thường lệ, các đơn vị nhà nước cũng như doanh nghiệp tư nhân sẽ tổ chức thăm khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, công nhân viên. Trong đó chương trình khám sức khỏe Quận là một dịp đặc biệt khi có sự phối hợp giữa Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III cùng với các đơn vị Viện Di truyền Y học; Công nghệ Gen vì sức khỏe cộng đồng (Gene Solutions) thực hiện tại Quận Gò Vấp.

Cơ duyên về sự hợp tác giữa Bệnh viện và UBND Gò Vấp lần này!

Tại Quận Gò Vấp, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III là một trong những bệnh viện tư nhân hoạt động khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Tự hào với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.
Bệnh viện thường xuyên tổ chức nhiều gói khám sức khỏe dành cho doanh nghiệp theo TT14, gói xét nghiệm Tầm soát ung thư, Đột quỵ và đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện vì lợi ích cộng đồng.

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức III cơ sở Quận Gò Vấp
 

Liên đoàn lao động Quận Gò vấp – Công Đoàn cơ quan chính quyền đã hỗ trợ bệnh viện lên kế hoạch tổ chức khám sức khỏe, tầm soát bệnh cho công đoàn Quận ủy. Bước đầu trong kế hoạch là duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa Bệnh viện và cơ quan Chính quyền quận Gò Vấp.

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III luôn mong muốn trở thành một trong những đơn vị được cung cấp dịch vụ y tế và tham mưu đóng góp, đồng hành trong việc quản lý, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các cán bộ, lãnh đạo tại địa phương và sẵn sàng tham gia tích cực các hoạt động y tế cộng đồng, khám bệnh tình nghĩa cho nhân dân trên địa bàn Quận, Thành phố. 

Chương trình bắt đầu từ 7h30 ngày 25,26/5 tại UBND quận Gò Vấp

Đại diện UBND Quận Ông Sử Ngọc Anh - Bí thư Quận Gò Vấp, Ông Nguyễn Ngọc Anh - Phó chủ tịch UBND Quận

Hưởng ứng và phát động phong trào cùng đoàn viên tham gia khám bệnh, đại diện UBND Quận Ông Sử Ngọc Anh - Bí thư Quận Gò Vấp, Ông Nguyễn Ngọc Anh - Phó chủ tịch UBND Quận cùng các lãnh đạo đơn vị cũng rất quan tâm và tham gia thực hiện trải nghiệm các dịch vụ theo quy trình khám của Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III.
Thực hiện quy trình tại đây bao gồm:

  • Bước 1: Cán bộ được nhân viên hướng dẫn tư vấn khám miễn phí, thực hiện đo huyết áp và bác sĩ tư vấn.
  • Bước 2: Tiến hành đo chỉ số BMI cơ thể, nhân viên Fitness tư vấn thể lực
  • Bước 3: Lấy máu xét nghiệm và thu nhập mẫu nước tiểu.

Chương trình lan tỏa tới nhiều CBCC đến tham gia đăng ký

Hướng dẫn đăng ký và tư vấn dịch vụ khám

Điều dưỡng thực hiện đo huyết áp cho cán bộ

Nhân viên Dr.Fitness thực hiện đo BMI

Phân tích chỉ số cơ thể, đánh giá thể lực là việc làm cần thiết để phòng ngừa bệnh tật

Nhân viên Y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm 

Nhân viên Y tế thực hiện bảo quản mẫu đúng quy trình.

Đồng thời, Để tri ân sự ủng hộ và đồng hành của Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III và Lãnh đạo tổ chức Công đoàn chính quyền UBND Quận tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức III cũng trong chiến dịch “Ung thư: Tầm soát sớm, điều trị khỏi” Gene Solutions cũng trân trọng gửi quà tài trợ đến chương trình này một “ Chương trình trải nghiệm xét nghiệm tầm soát ung thư sớm dành cho các cán bộ công chức Quận ủy - UBND Quận Gò Vấp” Trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm mới tiên tiến nhất tại Việt Nam và trên thế giới, đồng thời hiểu rõ hơn về các ưu điểm của xét nghiệm ứng dụng công nghệ giải trình tự gen thế hệ 2 SPOT - MAS 

Ký phiếu đồng thuận xét nghiệm Gen  

Công nghệ sinh thiết lỏng SPOT-MAS™ chính là một trong những thành tựu mang tính cách mạng của Gene Solutions dựa trên nền tảng nghiên cứu ctDNA ngoại bào giúp phát hiện cùng lúc nhiều loại ung thư phổ biến Vú, Phổi, Gan, Đại Trực Tràng, Dạ Dày ở giai đoạn sớm.  

Trò chuyện với Bí thư Quận ủy, lãnh đạo cho biết chủ trương của Quận luôn mong muốn Bệnh viện công - tư trên địa bàn Quận Gò Vấp, làm sao để mang dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất đến với những người dân sinh sống tại Quận.(với dân số Quận Gò Vấp là 700.000 người); Các cấp chính quyền luôn ủng hộ và hỗ trợ để hoạt động của bệnh viện trên địa bàn được phát triển tốt nhất. 
Những gì chúng ta đang làm đã lan tỏa sự yêu thương, sự cống hiến hết mình của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của bệnh viện, đã giúp cho mọi người nơi đây tự tin có một cuộc sống khỏe mạnh, một cuộc sống chất lượng,điều đó thật sự rất ý nghĩa. Đúng với phương châm của Bệnh Viện đa khoa Hồng Đức “ Sức khoẻ của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Trò chuyện với Bí thư Quận ủy, lãnh đạo cho biết chủ trương của Quận 

3 ngày thực hiện tiếp theo là khám tổng quát tại Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III

Sau khi thực hiện tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm tại UBND Quận Gò Vấp, tiếp theo chương trình sẽ là 3 ngày thực hiện khám tổng quát, bác sĩ đọc kết quả xét nghiệm và tư vấn thêm các chỉ định khác (nếu có) tại số 32/2 Thống Nhất Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III. Thời gian thực hiện từ 7h30 - 11h30, chiều từ 13h00 - 16h30.

Theo đó, các cán bộ công chức sẽ được khám tổng thể, đánh giá tình trạng sức khỏe, khám lâm sàng toàn diện về Tim mạch, Huyết áp, Hô hấp, Tiêu hóa, Xương khớp, Mắt, Tai- Mũi- Họng, Răng- Hàm- Mặt; Khám cận lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu, chụp X- quang tim, phổi, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, nội soi Tai- Mũi- Họng, Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt (nam),ung thư buồng trứng (nữ)...tại Bệnh viện

Cũng theo kế hoạch, sau khi các cán bộ được khám tổng thể để đánh giá tình trạng sức khỏe chung, các bác sĩ sẽ tổ chức tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ là một việc làm thiết thực được quy định trong TT 14 của Luật Lao động Việt Nam. Từ việc khám sức khỏe định kỳ, giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại, kịp thời phát hiện các biểu hiện bệnh lý tiềm ẩn, từ đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tổn thương và biến chứng, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.
 

 

Các tin khác

Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
383140