Tập huấn công tác PCCC tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III

Tập huấn công tác PCCC tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III

Ngày 22/10/2022 Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III đã phối hợp với Công an phòng cháy chữa cháy TPHCM tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại Bệnh viện.

 

Để thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các khoa, phòng, trung tâm và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Bệnh viện. Ngày 22/10/2022, về phía Bệnh viện đã có sự đại diện tham gia của các phòng ban và hơn 20 nhân viên Bảo vệ tham gia tập huấn. 
Tại lớp học các học viên đã được giảng viên đến từ Công an PCCC TPHCM truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản Luật về PCCC, các nguyên nhân cháy nổ, một số biện pháp PCCC tại Bệnh viện, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng và cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, cứu hộ bệnh nhân, biện pháp chữa cháy.


Sau buổi học lý thuyết dưới sự giúp đỡ nhiệt tình từ giảng viên PCCC và sự phối hợp của CBCNV bệnh viện đã thực hành sử dụng các phương tiện bình bột, bình khí CO2, nước để dập tắt đám cháy và cách xử lý nhanh tình huống có thế xảy ra, 100% các học viên đã sử dụng thành thạo và nhuần nhuyễn các phương tiện chữa cháy.


Buổi tập huấn vừa giúp các CBCNV ôn lại kiến thức, vừa nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ tại các đơn vị làm việc. Đặc biệt là những nơi thường xuyên tập trung đông đúc người dân như Bệnh viện. Từ đó, ý thức được trách nhiệm bản thân khi xảy ra các vấn đề cháy nổ, chủ động tiếp ứng và hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh cũng như tài sản và các trang thiết bị khác của Bệnh viện.

Video tập huấn PCCC tại Bệnh viện:

Các tin khác

Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
742902