TẬP HUẤN CƠ BẢN VỀ CẤP CỨU NGƯNG TUẦN HOÀN – HÔ HẤP

TẬP HUẤN CƠ BẢN VỀ CẤP CỨU NGƯNG TUẦN HOÀN – HÔ HẤP

Ngày 15-05-2024 Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III đã có buổi tập huấn về cấp cứu ngưng tuần hoàn – hô hấp và sốc phản vệ. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tập huấn định kỳ cho đội ngũ y tế tại bệnh viện.

Đối với chuyên môn về cấp cứu ngưng tuần hoàn - hô hấp, chương trình tập huấn được thực hiện cho 100% nhân viên y tế của Bệnh viện, được chia thành 2 đợt và buổi tập huấn này là đợt thứ 2.

Buổi tập huấn được thực hiện bởi BS. Bùi Ngọc Vĩnh Phúc - Trưởng khoa Chăm sóc tích cực (ICU) và BS. Hà Thanh Hà - Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III.

Nội dung tập huấn cấp cứu ngưng tuần hoàn - hô hấp do BS. Bùi Ngọc Vĩnh Phúc phụ trách, với mục tiêu đảm bảo cứu người bệnh ngưng tuần hoàn hô hấp kịp thời và hiệu quả; nhân viên y tế phải hành động nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với nhau để bảo đảm khả năng cứu sống người bệnh. Phạm vi áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân ngưng tuần hoàn - hô hấp hoặc có các dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Nhân viên y tế được tập huấn các nghiệp vụ nhận diện và bệnh pháp xử lý, cấp cứu để áp dụng vào thực tế.

BS. Bùi Ngọc Vĩnh Phúc – Phụ Trách Khoa ICU

 Ở nội dung tập huấn về cấp cứu do sốc phản vệ, BS. Hà Thanh Hà cung cấp cho đội ngũ nhân viên y tế các nội dung chuyên môn, nguyên nhân và cách xử lý được áp dụng thống nhất trong toàn bệnh viện để bảo đảm hoạt động cấp cứu phát huy tối đa cơ hội cứu sống người bệnh. Ở nội dung tập huấn về cấp cứu do sốc phản vệ, BS. Hà Thanh Hà cung cấp cho đội ngũ nhân viên y tế các nội dung chuyên môn, nguyên nhân và cách xử lý được áp dụng thống nhất trong toàn bệnh viện để bảo đảm hoạt động cấp cứu phát huy tối đa cơ hội cứu sống người bệnh.

BS. Hà Thanh Hà – Trưởng Khoa Cấp Cứu

Các chương trình tập huấn được thực hiện theo định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 3 để bảo đảm hoạt động chuyên môn, phục vụ tốt nhất cho người bệnh thăm khám và điều trị.

Các tin khác

Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
138012