TRUNG THU CHO THIẾU NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG ĐỨC III

TRUNG THU CHO THIẾU NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG ĐỨC III

Chiều ngày 14.09.202024, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III đã tổ chức chương trình "Đêm Hội Trăng Rằm" vô cùng đặc biệt dành cho con em của các cán bộ, nhân viên đang công tác tại bệnh viện. Đây không chỉ là dịp để các em nhỏ vui chơi mà còn là cơ hội để gia đình và các đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ niềm vui, tạo ra một không gian gắn kết đầy ý nghĩa.

Không khí Trung thu ngập tràn niềm vui tại hội trường lầu 5 của bệnh viện, các em nhỏ được hòa mình vào các hoạt động sôi động với các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc. Những trò chơi như “Liệt kê theo chủ đề, cho bóng vào rổ, hiểu ý đồng đội” cho các em nhỏ đã mang lại không khí náo nhiệt và tiếng cười giòn giã. Các em còn được tham gia theo chương trình là chú hề nặn bóng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức trung thu

Chương trình Trung thu không chỉ hướng đến niềm vui của các em nhỏ mà còn là sự tri ân dành cho gia đình các nhân viên y tế – những người đã luôn tận tâm, cống hiến hết mình cho công việc trong suốt thời gian qua. Qua đó, bệnh viện mong muốn mang lại niềm vui trọn vẹn cho con em và gia đình, đồng thời khẳng định giá trị gắn kết giữa tập thể và các thành viên trong cộng đồng bệnh viện*

Song song đó khoa Nhi của bệnh viện cũng tổ chức phát quà Trung thu tại khu khám Nhi cho các bé đến khám. Dù đang phải đối diện với những lo lắng về sức khỏe, nhưng khi nhìn thấy những chiếc lồng đèn lung linh các bé không giấu được niềm vui.

Các bé đến khám nhận đèn trung thu

*Chương trình Trung thu là một trong số các hoạt động thường xuyên do Công đoàn cơ sở bệnh viện tổ chức hàng năm tại bệnh viện.

Các tin khác

Lưu ý:
  • Lịch hẹn chỉ có hiệu lực khi Quý khách được xác nhận chính thức từ Bệnh viện thông qua điện thoại hoặc email.
  • Quý khách sử dụng dịch vụ đặt hẹn trực tuyến, vui lòng đặt hẹn ít nhất 24h trước khi đến khám.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chính xác để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trường hợp khẩn cấp hay có triệu chứng nguy hiểm, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở y tế để kịp thời xử lý.
Đặt lịch khám
Vui lòng nhập mã bảo mật:
134129